7 Nước ép trái cây tươi có lợi cho sức khỏe hơn bạn nghĩ


Bước vào mùa nắng nóng là nước ép trái cây tươi nguyên chất là loại thực phẩm không thể thiếu trong gia đình chúng ta, Do vậy ước ép là một dung dịch tự nhiên được chiết xuất từ trái cây hoặc từ các loại rau quả vô cùng tốt cho sức khỏe chúng ta. Sau đây là các laoij thức uống trái cây tươi bổ dưỡng cho mọi người.


  1. Nước cam: Giúp tăng cường vitamin C, ngăn ngừa viêm loét, kích thích hệ tiêu hóa



Nước Ép Cam tươi nguyên chất

Uống một vài ly nước cam vắt tươi mỗi ngày giúp ngăn ngừa tình trạng viêm loét, kích thích hệ tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể và giúp cho chúng ta một bữa thức ăn sáng ngon miệng. Một nghiên cứu cho thấy uống nước cam làm giảm nguy cơ mắc các bệnh về mạch máu. Thành phần trong Trái Cây Cam gồm vitamin C, kali, can xi... cho cơ thể, đặc biệt khi bạn là người ít ăn hoa quả. các chất có trong thành phần nước Cam tươi này có đặc tính kháng viêm. 

2. Nước chanh: Giúp giảm nguy cơ mắc bệnh sỏi thận





Trong Chanh có thành phần Axit xitric giúp ngăn ngừa sự hình thành sỏi thận ... Ngoài ra, nó làm giảm mức acid uric trong máu làm giảm nguy cơ hình thành sỏi. ... Ngộ độc vì tự chữa sỏi thận bằng kim tiền thảo Nhiều bệnh nhân sau khi .... trong suốt 18 tháng 
Một số nghiên cứu cho thấy nước chanh có thể giúp ngăn ngừa sỏi thận, một vấn đề đau đớn đang gia tăng.Nếu bạn đã bị sỏi thận, hãy giảm nguy cơ tái phát tới 90% với một lượng nước chanh hàng ngày

3. Nước ép nho: Tăng cường chống lão hóa, giúp da trắng sáng hiệu quả






Đó là một nguồn tốt của anthocyanin, chất chống oxy hóa dường như để tăng cường chức năng não. Trong một nghiên cứu, những người lớn tuổi uống nước ép nho Concord hàng ngày trong 12 tuần cho thấy sự cải thiện đáng kể trong các xét nghiệm trí nhớ. Những thành phần trong Nho này cũng có thể giúp bạn thông minh hơn.


4. Nước ép nam việt quất: Giữ cho đường tiết niệu của bạn khỏe mạnh






  • Với chỉ 45 calo mỗi cốc, nước ép nam việt quất có thể ngăn ngừa nhiễm trùng đường tiết niệu và cải thiện sức khỏe tim mạch, nhờ vào các chất chống oxy hóa flavonoid mạnh mẽ của nó.
  • Các nhà nghiên cứu y học đã học được từ những năm 1840 rằng axit hippuric trong nam việt quất ức chế sự phát triển của vi khuẩn E. coli, nguyên nhân phổ biến nhất của UTI - đây là một số dấu hiệu bạn có nhiễm trùng tiểu. Axit Hippuric cũng giữ cho vi khuẩn E. coli bám dính vào các bức tường đường tiết niệu, và lan rộng từ bàng quang đến thận.
  • Nước ép nam việt quất nguyên chất có chứa chất chống oxy hóa loại bỏ sự liên kết giữa vi khuẩn và các bức tường niệu đạo, và làm suy yếu vi khuẩn.



5. Nước ép Cà Chua: Giảm nguy cơ ung thư



Cà chua chứa lycopene, có thể làm giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt và các bệnh ung thư khác. Nước rau quả giàu vitamin và khoáng chất, và chất xơ sẽ giúp bạn giữ được lâu hơn.Chỉ cần chắc chắn rằng bạn đang chọn 100% nước rau quả có hàm lượng natri thấp.


6. Nước ép mận: Giúp tiêu hóa






Nước ép mận được đóng vai trò quan trọng chống oxy hóa, kali và chất xơ. Hơn nữa, Uống nước ép Mận mỗi ngày một ít điều chỉnh hệ tiêu hóa của bạn. Hoặc biện pháp khác là để táo bón tong hệ tiêu hóa rất tốt.


7. Nước ép quả lựu: Chất chống oxy hóa tăng cường hệ miễn dịch cơ thể



Nước lựu thực sự có nhiều chất chống oxy hóa hơn trà xanh hoặc rượu vang đỏ. Lựu cũng có đặc tính kháng viêm và có thể bảo vệ chống lại bệnh lý về tim mạch đáng 

Share:

No comments:

Post a Comment

Total Pageviews

TRÁI CÂY XUẤT KHẨU

trai cay xuat khau

Trái Cây Xuất Khẩu

Trái cây là những siêu thực phẩm giúp bạn giảm cân bởi vì chúng có thể thay thế tinh bột và giảm cơn đói của bạn xuống đối với những người bị béo phì. Nó giàu arginine axit amin giúp đốt cháy chất béo và bổ sung một số vitamin khoáng chất cần thiết cho cơ bạn hiệu quả.

spa beauty salon

xay bot ngu coc

Các Loại Trái Cây


Bài đăng phổ biến

Populars

Contact Form

Name

Email *

Message *

chat mess

Bài Ngẫu Nhiên