Khi nào em bé nên uống nước trái cây là hợp lý

Em bé có cần nước ép trong chế độ ăn uống không? Nước ép em bé có chứa “Ma thuật” không? Bạn có thể tự làm nước ép cho em bé không? Đọc sự thật về nước trái cây và cung cấp nước trái cây cho trẻ sơ sinh.

Khi nào trẻ có thể có nước ép trái cây? Nước ép trái cây có tốt cho trẻ sơ sinh không?

AAP khuyến nghị sử dụng nước ép trái cây một cách tiết kiệm cho trẻ sơ sinh ( Misuse of Fruit Juice ) “Chỉ thận trọng khi cho trẻ uống nước từ cốc (khoảng 6 tháng tuổi trở lên). Một trong những vấn đề chính khi cung cấp nước trái cây cho trẻ sơ sinh là nước ép có thể thay thế lượng sữa mẹ và / hoặc sữa bột cho trẻ em; và nó cũng có thể cản trở lượng chất rắn mà bé ăn.

Sâu răng (các vấn đề với răng sữa và răng mọc răng mọc) có liên quan đến việc tiêu thụ nước trái cây. Bạn thấy đấy, răng bắt đầu mọc ở khoảng 6 tháng tuổi và việc tiếp xúc lâu dài của răng với đường trong nước ép trái cây là một yếu tố góp phần chính gây sâu răng.

Nếu bạn đang cân nhắc việc cung cấp nước trái cây cho bé, điều quan trọng cần lưu ý là AAP và khuyến nghị của Học viện mỹ thuật Pedodontics của Hoa Kỳ nói rằng “nước trái cây nên được cung cấp cho trẻ nhỏ trong cốc, không phải chai, và trẻ không được ngủ trên giường chai trong miệng. Uống quá nhiều nước hoa quả có thể dẫn đến các vấn đề nha khoa , suy dinh dưỡng và thậm chí béo phì . ”

“Hầu hết các vấn đề liên quan đến lượng nước uống cho trẻ sơ sinh cũng có liên quan đến trẻ mới biết đi và trẻ nhỏ. Nước ép trái cây và nước trái cây dễ dàng bị tiêu thụ bởi trẻ chập chững biết đi và trẻ nhỏ vì chúng có vị ngon. Ngoài ra, chúng được đóng gói thuận tiện hoặc có thể được đặt trong một chai và mang theo trong ngày. Bởi vì nước trái cây được xem là dinh dưỡng, giới hạn về tiêu thụ thường không được bố mẹ đặt ra. Giống như soda, nó có thể góp phần làm mất cân bằng năng lượng. Lượng hấp thu nước ép cao có thể góp phần tiêu chảy, dinh dưỡng hoặc dinh dưỡng và phát triển sâu răng. Theo nguồn APP

Tôi có thể tự làm đồ ăn thức uống trái cây cho con mình không??

Làm cho nước ép tự chế không được khuyến cáo cho trẻ sơ sinh vì bạn không thể khử trùng nước trái cây và do đó có thể một số vi khuẩn hoặc các vật dụng không mong muốn khác có thể xâm nhập vào nước trái cây. Đối với người lớn và trẻ lớn hơn, đây không phải là vấn đề lớn. Thanh trùng các loại nước ép trái cây giúp loại bỏ nồng độ vi khuẩn có thể gây ngộ độc thực phẩm. Đây là lý do tại sao chúng tôi KHÔNG BAO GIỜ cho trẻ ăn táo (và thậm chí là trẻ mới biết đi) táo chưa được tiệt trùng.

Cho trẻ ăn (ở một độ tuổi nhất định) trái cây sống không gây nguy hiểm nếu bạn làm sạch hoàn toàn trái cây, gọt vỏ quả và KHÔNG cất trữ bất kỳ phần còn lại nào. Nhiễm vi khuẩn có thể có trong trái cây tươi chỉ là một trong những lý do khiến nhiều bác sĩ nhi khoa khuyên bạn nên nấu trái cây cho đến khi bé được khoảng 8 tháng tuổi.

Bài viết này áp dụng cho Trẻ em - hãy nhớ, trẻ nhỏ hệ tiêu hóa vô cùng còn rất yếu và non nớt
Trong vài năm qua đã có sự bùng nổ của ngộ độc thực phẩm do vi khuẩn từ các loại nước trái cây ép tươi không tiệt trùng. Những đợt bùng phát này được truy nguồn từ các loại nước ép được sản xuất tại các công ty có thiết bị và nguyên liệu bị ô nhiễm.
Thực hành vệ sinh không đúng cách cho phép ô nhiễm xảy ra. Pasteurizing là phương pháp xử lý nhiệt độ cao, bù đắp cho việc thiếu thực hành vệ sinh bằng cách tiêu diệt mầm bệnh. Đối với những công ty sạch sẽ, thanh trùng là biện pháp bảo hiểm.
Tôi không thấy có vấn đề gì với việc làm nước trái cây của bạn miễn là bạn thực hành kỹ thuật xử lý thực phẩm an toàn để đảm bảo rằng nước ép của con gái bạn an toàn cho cô ấy uống. Trước hết, hãy chắc chắn rằng thiết bị của bạn luôn sạch sẽ và vệ sinh. Bạn không cần phải đun sôi nó, nhưng đặt các phần khác nhau mà đi vào máy rửa chén là một cách an toàn để giữ cho chúng sạch sẽ.
Thứ hai, hãy chắc chắn rằng các thành phần bạn đang sử dụng đã được rửa kỹ. Đối với những loại trái cây và rau quả, nơi bạn có thể loại bỏ da đầu tiên, bạn nên, như hầu hết các ô nhiễm là trên bề mặt. Đối với các loại nước ép có chứa quả mọng, nho và rau lá xanh, hãy chắc chắn rằng chúng đã được rửa gấp đôi hoặc gấp ba lần. Cuối cùng, mua nguyên liệu của bạn từ một nơi có uy tín, nơi bạn tự tin rằng thực phẩm đã được lưu trữ một cách vệ sinh. Một khi bạn có những thực phẩm đó ở nhà, lưu trữ chúng một cách thích hợp và sử dụng chúng một cách nhanh chóng, trước khi thời gian cho phép bất kỳ vi khuẩn nào nhân lên. Các thực hành tương tự cũng áp dụng cho việc phục vụ bất kỳ loại trái cây tươi hoặc rau quả nào cho con gái của bạn, đã ép trái cây hay không ”. Được phép của IVillage (hiện không được chấp nhận).

Điều gì về việc sử dụng trái cây an toàn cho bé 6 tháng tuổi

Sử dụng "nước ép" đã thấm vào nước hấp của bạn từ trái cây bạn đã nấu được an toàn. Sử dụng "nước trái cây" này KHÔNG giống như việc ném một số quả táo tươi sống trong máy ép nước ép, ép chúng lên và sau đó phục vụ chúng. Hãy nhớ rằng, nước ép đã thấm vào nước hấp hoặc nước sôi đang sôi.

Sử dụng cho “nước trái cây” từ hấp / luộc trái cây khi làm thức ăn trẻ em:

  • Đóng băng trong khay đá
  • Trộn vào các loại thực phẩm khác (ví dụ như nước ép lê với cơm và cơm)
  • Trộn thành ngũ cốc
  • Sử dụng thay vì nước đồng bằng để làm bánh quy mọc răng
  • Bật khối đông lạnh vào khay nạp an toàn cho bé để giảm đau.

Những điểm quan trọng về việc cung cấp nước ép trái cây mỗi ngày cho bé


  • Em bé của bạn không cần bất kỳ chất lỏng bổ sung nào như nước hoặc nước trái cây trong một thời gian. Khi bé đã được 6-8 tháng tuổi, với sự tư vấn của bác sĩ nhi khoa, bạn có thể bắt đầu cho uống một lượng nước rất nhỏ. Nếu bạn nghĩ rằng em bé của bạn “khát” và muốn uống, hãy thử uống nước.
  • Nếu bạn quyết định cung cấp nước hoa quả như một “đồ uống”, hãy cố gắng đợi cho đến khi em bé được ít nhất 8 tháng tuổi. 
  • Cung cấp nước trái cây như một phương thuốc táo bón có thể chấp nhận được khi trẻ được 4 tháng tuổi với sự tư vấn của bác sĩ nhi khoa của bạn
  • Cho bé uống nước như một “đồ uống” đầu tiên thay vì nước trái cây sẽ khỏe mạnh trong thời gian dài. Luôn pha loãng bất kỳ loại nước trái cây nào được cung cấp cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Chúng tôi khuyên bạn nên pha loãng 75% nước thành 25% nước trái cây. Hãy pha loãng càng lâu càng tốt. Nước trái cây không bao giờ nên được cung cấp trong một chai em bé. Nước ép trong chai là nguyên nhân chính gây ra vấn đề về răng. Ngoài ra, không bao giờ cho phép bé hoặc bé chập chững biết đi uống một ly nước ép trong suốt cả ngày.

Không phải nước trái cây sẽ cho em bé của tôi Vitamin C?


  • Vitamin C trong trái cây tươi có khả dụng sinh học tốt hơn so với. Cho bé ăn trái cây tươi để đáp ứng các yêu cầu của Vitamin C; không bao giờ được coi là một nguồn bổ sung thích hợp hoặc bổ sung Vitamin C tươi
  • Hãy nhớ rằng, luôn luôn tham khảo ý kiến ​​bác sĩ nhi khoa của bạn về việc giới thiệu thức ăn đặc cho bé và thảo luận cụ thể về bất kỳ loại thực phẩm nào có thể gây nguy cơ dị ứng cho em bé của bạn.

Chúc các bạn luôn thành công

Share:

No comments:

Post a Comment

Total Pageviews

TRÁI CÂY XUẤT KHẨU

trai cay xuat khau

Trái Cây Xuất Khẩu

Trái cây là những siêu thực phẩm giúp bạn giảm cân bởi vì chúng có thể thay thế tinh bột và giảm cơn đói của bạn xuống đối với những người bị béo phì. Nó giàu arginine axit amin giúp đốt cháy chất béo và bổ sung một số vitamin khoáng chất cần thiết cho cơ bạn hiệu quả.

spa beauty salon

xay bot ngu coc

Các Loại Trái Cây


Bài đăng phổ biến

Populars

Contact Form

Name

Email *

Message *

chat mess

Bài Ngẫu Nhiên