5 Phương pháp làm đẹp da mặt bằng giá đỗ đen

Giá đỗ (hay còn gọi là giá, giá đậu, củ giá hoặc quả giá) là hạt đậu xanh nảy mầm, dài chừng 3 đến 7 cm. Giá đỗ thường được ủ cho nảy mầm từ hạt đậu xanh, một số loại giá đỗ khác từ mầm đậu tương hoặc đậu Hà Lan được đánh giá là bổ hơn

Trong giá đỗ có chứa nhiều chất oxi hóa, vitamin E, C rất tốt trong việc giúp da bạn sáng đẹp hấp thụ tia tử ngoại ngăn không để da bạn bị khô cũng như ngày càng căng mịn và trắng sáng hơn.

1. Cách làm đẹp bằng giá đỗ tương và rượu trắng


Bạn hãy lấy 500 g giá đậu tương khô sau đó đem rang lên, và tán mịn, cuối cùng bạn trộn đều nó với rượu trắng. Mỗi ngày bạn chiết khoảng 3g hỗn hợp này và uống . Liên tục thực hiện trong vòng ba tháng bạn sẽ nhận thấy da mặt mình sáng hẳn lên một cách không ngờ .

2. Cách làm đẹp bằng giá đỗ và củ cải


Khi kết hợp của cải trắng với giá đỗ bạn sẽ có được một sản phẩm dưỡng da giúp xóa các vết nết trên da một cách vô cùng hiệu quả và nhanh chóng . Vì trong củ cải trắng có chứa khá nhiều các vitamin C, có tác dụng giúp hình thành cấu tạo sợi collagen tốt cho quá trình phục hồi và nuôi dưỡng da.

3. Phương pháp làm đẹp mặt nạ giá đỗ và mật ong


Bạn cũng có thể kết hợp mật ong với giá đỗ để tạo nên một loại mặt nạ giúp làm mềm da . Sau khi ép giá đỗ thành nước bạn trộn nó với mật ong theo tỉ lệ 1:1. Sau đó bạn sử dụng sữa tắm dưỡng da để rửa mặt thật sạch rồi thoa hỗn hợp này lên da rồi đề 15 phút và rửa lại. Công thức này phù hợp với các bạn có làn da khô, xỉn màu nha. Thử mà xem, các bạn sẽ thấy mặt mình mềm, mịn hơn nhiều ấy.

Thực hiện:

– Giá đỗ sau khi rửa sạch, ép lấy nước và loại bỏ phần bã.

– Trộn đều nước ép giá đỗ và mật ong nguyên chất theo tỷ lệ bằng nhau (1:1).

– Rửa sạch mặt, sau đó dùng bông gòn thấm hỗn hợp bôi đều lên khắp mặt.

– Mát-xa nhẹ nhàng da mặt trong 10 phút rồi rửa sạch mặt bằng nước ấm.


Với cách làm trắng da mặt hiệu quả này, chị em nên áp dụng liên tục 2 – 3 tuần với tần suất 3 lần/ tuần để đạt được sự thay đổi rõ rệt của làn da.

4. Mặt nạ giá đỗ và bột gạo


Kết hợp nước ép giá đỗ với bột gạo, da mặt của bạn sẽ bớt nhờn hơn. Đặc biệt mặt nạ này còn có thêm công dụng chống nắng đó nha các bạn.

5. Mặt nạ giá đỗ và bột yến mạch

Với da nhạy cảm, các bạn chỉ cần trộn nước ép giá đỗ với yến mạch thành một hỗn hợp sệt sệt. Tiếp đến các bạn đắp mặt lạ như thường .Mặt nạ này sẽ giúp da bạn khỏe hơn, trắng dần theo từng ngày.

Share:

No comments:

Post a Comment

Total Pageviews

TRÁI CÂY XUẤT KHẨU

trai cay xuat khau

Trái Cây Xuất Khẩu

Trái cây là những siêu thực phẩm giúp bạn giảm cân bởi vì chúng có thể thay thế tinh bột và giảm cơn đói của bạn xuống đối với những người bị béo phì. Nó giàu arginine axit amin giúp đốt cháy chất béo và bổ sung một số vitamin khoáng chất cần thiết cho cơ bạn hiệu quả.

spa beauty salon

xay bot ngu coc

Các Loại Trái Cây


Bài đăng phổ biến

Populars

Contact Form

Name

Email *

Message *

chat mess

Bài Ngẫu Nhiên