Sầu riêng là loại trái cây thơm nhất và bổ dưỡng nhất hiện nay

Bạn có thể đã nhấp vào bài viết này tự hỏi trái cây sầu riêng trên thị trường hiện nay là gì. Không sao, không nhiều người biết về nó. Đó là một loại trái cây mọc ở Đông Nam Á và được coi là Vua của các loại trái cây. Nó có mùi mạnh khiến mọi người yêu nó rất nhiều hoặc ghét nó rất nhiều ngay cả ở châu Á.

Hãy cùng xem lợi ích của việc ăn sầu riêng có béo không??

1. Đó là một nguồn năng lượng tuyệt vời

Một khẩu phần của loại quả này là 243 gram và nó đáp ứng khoảng 20% ​​nhu cầu hàng ngày của bạn đối với carbohydrate . Một số người không ăn những thứ đó như một phần của chế độ ăn kiêng, nhưng người chạy bộ, vận động viên và những người tìm kiếm thêm năng lượng có thể tìm thấy một cách sử dụng tốt cho carbs. Một phần năm loại trái cây này sẽ bao gồm cả lời khen ngợi về lượng carbs trong cả ngày của bạn.

2. Sầu riêng là loại trái cấy giàu hàm lượng chất sơ

Một trong những lợi ích của trái sầu riêng là hàm lượng chất xơ cao . Mỗi khẩu phần chứa khoảng chín gram chất xơ, chiếm 37% nhu cầu hàng ngày của bạn (dựa trên chế độ ăn 2.000 calo). Đó là cả một bó. Có rất nhiều sinh tố trái cây không thể bao gồm nhiều phần. Nếu bạn cần giúp đỡ thường xuyên, đây là một loại trái cây tốt để sử dụng.

3. Nó giàu chất béo và calo

Điều đó có nghĩa là nó sẽ lấp đầy bạn. Một khẩu phần trái sầu riêng chứa hơn 350 calo và 13 gram chất béo. Rất may, đó là loại chất béo tốt vì vậy bạn không phải lo lắng về điều đó. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn không nên ăn quá nhiều vì nó chắc chắn sẽ đóng gói trên bảng Anh nếu bạn ăn quá nhiều!

4. Quả sầu riêng chứa nhiều vitamin C

Điều đó có nghĩa là bạn nhận được tất cả những lợi ích mà bạn có được từ vitamin C. Điều đó bao gồm chống lại bệnh tật, hỗ trợ chữa lành vết thương, giúp giảm cholesterol và cải thiện lưu lượng máu. Có rất nhiều lợi ích sức khỏe của vitamin C và trái sầu riêng có rất nhiều.

5. Ngoài ra còn có khá nhiều vitamin B

Vitamin B có một loạt các lợi ích sức khỏe. Nó giúp giữ các gốc tự do tại vịnh và có liên quan đến việc ngăn ngừa lão hóa và bệnh tim. Nó cũng giúp tăng HDL (cholesterol tốt) và thậm chí có thể giúp cải thiện mức serotonin có thể cải thiện tâm trạng của bạn và giảm bớt trầm cảm. Có rất nhiều lợi ích khác nữa.

6. Nó chứa nhiều sắt và đồng

Sầu riêng có nhiều chất sắt và đồng . Đồng và sắt là cần thiết trong việc hình thành và tạo ra các tế bào hồng cầu khỏe mạnh. Sầu riêng cũng chứa mangan giúp ích cho sức khỏe của xương và da.
7. Nó giàu kali
Kali là một chất điện giải quan trọng giúp kiểm soát huyết áp, kiểm soát nồng độ natri và giúp điều chỉnh nhịp tim của bạn. Sầu riêng có rất nhiều và nó có thể cực kỳ hữu ích cho sức khỏe của bạn.

8. Sầu riêng có tryptophan

Còn được gọi là thuốc ngủ của thiên nhiên, chúng ta thường nhận được lượng tryptophan cả năm trong Lễ Tạ ơn khi chúng ta ăn quá nhiều gà tây. Phần còn lại của năm, bạn có thể lấy tryptophan từ trái sầu riêng. Hóa chất này được chuyển hóa thành các chất dẫn truyền thần kinh khác nhau và có thể hỗ trợ trong việc gây ngủ và thậm chí là một phương pháp điều trị bệnh động kinh. Đừng bỏ thuốc, mặc dù. Tham khảo một bác sĩ!

9. Đó là một nguồn thiamin tốt

Nếu bạn cần thêm thiamin trong đời, quả sầu riêng có thể là nguồn đó. Nó chứa khoảng 30% lượng tiêu thụ hàng ngày của bạn chỉ trong một khẩu phần. Thiamin có thể giúp cơ thể bạn chuyển hóa carbohydrate thành năng lượng và nó hỗ trợ cho những thứ như sức khỏe cơ bắp và thần kinh.

10. Rất nhiều folate cho bạn!

Cuối cùng, trái sầu riêng có rất nhiều folate còn được gọi là axit folic. Điều này có thể hỗ trợ ngăn ngừa bệnh tim, sự phát triển của thai nhi (nếu bạn đang mang thai) và thậm chí giúp não hoạt động bình thường. Một khẩu phần chứa khoảng 20% ​​nhu cầu axit folic hàng ngày của bạn.


Trái cây sầu riêng đã có từ hàng trăm năm nhưng giờ nó mới bắt đầu trở nên phổ biến. Có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe nhưng hãy chắc chắn rằng bạn không ăn quá nhiều. Nó rất giàu trong nhiều thứ bao gồm carbs, calo và chất béo có thể khiến bạn tăng cân. Đó là một loại trái cây khác thường nhưng khi ăn có chừng mực, nó có thể là một loại trái cây rất tốt cho sức khỏe!
Share:

No comments:

Post a Comment

Total Pageviews

TRÁI CÂY XUẤT KHẨU

trai cay xuat khau

Trái Cây Xuất Khẩu

Trái cây là những siêu thực phẩm giúp bạn giảm cân bởi vì chúng có thể thay thế tinh bột và giảm cơn đói của bạn xuống đối với những người bị béo phì. Nó giàu arginine axit amin giúp đốt cháy chất béo và bổ sung một số vitamin khoáng chất cần thiết cho cơ bạn hiệu quả.

spa beauty salon

xay bot ngu coc

Các Loại Trái Cây


Bài đăng phổ biến

Populars

Contact Form

Name

Email *

Message *

chat mess

Bài Ngẫu Nhiên