Cha mẹ phải đảm bảo những thực phẩm giàu Protein hằng ngày cho Con!

Nhu cầu protein có thể thay đổi theo tuổi tác, tình trạng sinh lý và căng thẳng. Tuy nhiên, nhiều protein được yêu cầu bởi trẻ em trong độ tuổi đang phát triển, phụ nữ mang thai, cá nhân trong thời gian bị nhiễm trùng và bệnh tật hoặc khi ai đó muốn giảm cân hiệu quả
Thực phẩm bổ sung Protein
  • Cha mẹ phải đảm bảo rằng trẻ ăn một chế độ ăn uống cân bằng vì nó rất quan trọng cho sự tăng trưởng và phát triển của chúng. Một thành phần thiết yếu của chế độ ăn uống cân bằng là protein. Điều này là do protein là thành phần cấu trúc và chức năng chính của mọi tế bào sống. Một nửa protein trong cơ thể chúng ta ở dạng cơ bắp và phần còn lại là ở xương, móng, tóc, sụn và da.
  • Protein là các phân tử phức tạp bao gồm các axit amin khác nhau. Một số axit amin là "thiết yếu", cần phải có được từ chế độ ăn uống vì chúng không thể được sản xuất bởi cơ thể con người. Các axit amin không cần thiết khác có thể được tổng hợp trong cơ thể để xây dựng protein. Protein thực hiện một loạt các chức năng và cũng cung cấp năng lượng.

Những thực phẩm chứa nhiều chất Protein hiện nay

Thực phẩm động vật như sữa, thịt, gà, cá và trứng và thực phẩm thực vật như xung và đậu là nguồn protein chất lượng tốt. Protein động vật là thực phẩm protein chất lượng cao vì chúng cung cấp tất cả các axit amin thiết yếu theo đúng tỷ lệ. Mặt khác, nguồn protein thực vật hoặc thực vật không có cùng chất lượng vì chúng thiếu một hoặc nhiều axit amin thiết yếu. Tuy nhiên, sự kết hợp của ngũ cốc, kê và xung có thể đáp ứng lượng protein hàng ngày của bạn

1. Trứng  gà nguyên chất
Trứng rất giàu protein vì chúng chứa tất cả các axit amin thiết yếu. Chúng rất ngon và bổ dưỡng cùng một lúc. Bạn có thể có chúng cho bữa sáng hoặc một bữa ăn nhẹ buổi tối.

2. Thịt Gà
Ngon và đóng gói với protein gà là điều bắt buộc trong chế độ ăn của trẻ. Thịt gà có lợi cho tim, cải thiện thành tích thể thao của con bạn và xây dựng khối lượng cơ bắp.

3. Đậu lăng và gạo
Đậu lăng và gạo là nguồn protein thuần chay và có thể thiếu một số axit amin thiết yếu. Tuy nhiên, sự kết hợp của cả hai có thể tạo nên một bữa ăn giàu protein, bổ dưỡng và bổ dưỡng. Bạn thậm chí có thể thêm một con búp bê ghee cho sức khỏe của con bạn.
4. Đậu phụ hay còn gọi là đậu hủ
Đậu phụ là một nguồn protein tuyệt vời được tạo thành từ đậu nành. Nó là tuyệt vời cho trẻ em ăn chay hoặc ăn chay. Bạn có thể thêm đậu phụ vào chế độ ăn của trẻ. Thậm chí tốt hơn nó là tốt cho tim.

5. Cá
Các loại cá béo như cá tuyết, cá hồi, cá thu và cá ngừ rất giàu axit béo omega-3 và rất giàu protein. Ngoài ra, những con cá béo này cũng tốt cho não. Cha mẹ, nên làm cho nó một điểm để bao gồm cá trong chế độ ăn uống của trẻ.

6. Quả hạch và hạt
Các loại hạt và hạt lành mạnh là tuyệt vời cho con của bạn. Chúng rất giàu chất béo lành mạnh và có lượng protein khá. Bạn có thể cho con bạn ăn một ít các loại hạt cho bữa ăn nhẹ buổi tối của chúng hoặc có thể là hạt bơ.
NOTE: Nội dung này là ý kiến cho các chị em phụ nữ, các Mẹ tham khảo để bổ sung hàm lượng chất Protein cho con bạn một cách hoàn hảo nhất. Nếu mẹ nào muốn cho con một sức khỏe tốt thì liên hệ thêm Bác Sĩ chuyên gia tư vấn nhé. Chúc các chị em là người tiêu dùng thông minh

Share:

No comments:

Post a Comment

Total Pageviews

TRÁI CÂY XUẤT KHẨU

trai cay xuat khau

Trái Cây Xuất Khẩu

Trái cây là những siêu thực phẩm giúp bạn giảm cân bởi vì chúng có thể thay thế tinh bột và giảm cơn đói của bạn xuống đối với những người bị béo phì. Nó giàu arginine axit amin giúp đốt cháy chất béo và bổ sung một số vitamin khoáng chất cần thiết cho cơ bạn hiệu quả.

spa beauty salon

xay bot ngu coc

Các Loại Trái Cây


Bài đăng phổ biến

Populars

Contact Form

Name

Email *

Message *

chat mess

Bài Ngẫu Nhiên