3 cách thể dục thẩm mỹ lấy lại vóc dáng hoàn hảo trong mùa hè

Mùa hè cuối cùng đã bắt đầu. Mùa hè ở Việt Nam bạn sẽ bắt gặp được những chàng trai và cô gái diện những trang phục thoải mái, mát mẻ dạo khắp phố phường. Đây cũng chính là thời điểm cho du lịch và trải nghiệm. Rất dễ bắt gặp những cô gái có thân hình khỏe khoắn rám nắng mặc bikini hay những anh chàng cơ bắp lực lưỡng dạo quanh biển hay các khu du lịch. Để tăng cường sức khỏe và sở hữu thân hình thon gọn cho những chuyến du lịch sắp, cũng như cải thiện sự dẻo dai xoăng chắc cho cơ thể bạn. Tập thể dục thể thao sẽ đem lại cho bạn một sức khỏe dồi dào sẽ tạo thêm nguồn năng lượng cho bạn một ngày làm việc hiệu quả.
Sau đây xin chia sẻ với bạn 3 cách nhanh nhất để có được vóc dáng hoàn hảo trong mùa hè này:
1. Đi bộ hoặc chạy bộ
Chạy bộ là một trong những hình thức tập thể dục nhịp điệu lâu đời nhất và phổ biến nhất. Chạy bộ hoặc đi bộ là một trong những bài luyện tập thể dục thời thượng nhất trong nhiều thập kỉ. Có rất nhiều lợi ích sức khỏe khi chạy bộ, đó là lý do tại sao nó vẫn phổ biến. Như mọi khi, tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi bắt tay vào bất kỳ chương trình tập thể dục nào. Khi bạn thực hiện nó, hãy bắt đầu từ từ. Hãy đi bộ nhanh lúc đầu và từ từ chạy bộ khi sức chịu đựng của bạn tăng lên. 


Ngoài ra, hãy quyết định nếu chạy bộ trên máy chạy bộ hay ngoài trời thì phù hợp với bạn hơn. Bạn cũng có thể xác định xem bạn có chạy bộ buổi sáng hay buổi chiều để có thể lập kế hoạch và dành thời gian tập thể dục. Nếu bạn chạy khi bụng rỗng, bạn có thể đốt cháy nhiều chất béo hơn. Buổi chiều, chạy bộ buổi chiều có thể giúp bạn xả hơi và giảm căng thẳng trong ngày. Dưới đây là bảy lý do chính mà bạn nên thực hiện chạy bộ.

Một số ưu điểm của phương pháp đi bộ hoặc chạy bộ này:


  • Chạy bộ giúp giữ dáng
  • Chạy bộ giúp ngăn ngừa tăng huyết áp và bệnh tim
  • Chạy bộ giúp ngăn ngừa một số bệnh ung thư
  • Chạy bộ giúp tăng cường miễn dịch
  • Chạy bộ giúp giảm stress
2. Bơi lội
  • Tập luyện toàn thân. Bơi lội sử dụng tất cả các cơ trong cơ thể giúp bạn được tập luyện toàn thân. Thêm vào đó, tập thể dục trong nước làm cho cơ thể bạn hoạt động khó khăn hơn nên 30 phút trong một hồ bơi trị giá 45 phút của cùng một hoạt động trên đất liền. Chỉ cần 30 phút bơi ba lần một tuần cùng với chế độ ăn cân bằng, lành mạnh và lối sống là một trong những cách tốt nhất để giữ gìn sức khỏe và duy trì tinh thần tích cực. Đi bơi cùng với bạn bè sẽ thú vị hơn!
  • Giảm căng thẳng và thư giãn. Cho dù đó là công việc căng thẳng. Bơi lội thường xuyên có thể làm giảm mức độ căng thẳng, giảm lo lắng và trầm cảm, và cải thiện giấc ngủ của bạn.
  • Đốt cháy calo. Bơi lội là một trong những cách hiệu quả nhất để đốt cháy calo. Bơi nhẹ nhàng có thể đốt cháy hơn 200 calo chỉ trong nửa giờ, hơn gấp đôi so với việc đi bộ.
  • Làm giảm nguy cơ mắc bệnh. Bơi cũng như là một hình thức tập thể dục tim mạch tuyệt vời, bơi chỉ 30 phút mỗi tuần có thể giúp bảo vệ chống lại bệnh tim, đột quỵ và bệnh tiểu đường loại 2.
  • Hỗ trợ cơ thể. Nước hỗ trợ tới 90% trọng lượng cơ thể. Vì vậy, nếu bạn bị bong gân mắt cá chân hoặc có một chấn thương hoặc bệnh tật lâu dài, bơi lội là một cách tuyệt vời để duy trì hoạt động.
  • Tăng mức năng lượng của bạn. Chỉ cần 30 phút bơi ba lần mỗi tuần có thể tăng cường mức năng lượng của bạn thông qua tốc độ trao đổi chất tăng lên.
  • Tập thể dục mà không có mồ hôi. Nếu đổ mồ hôi đặt bạn ra khỏi các hình thức tập thể dục khác, đừng sợ! Là một vận động viên bơi lội, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy mồ hôi dù bạn có làm việc chăm chỉ thế nào đi nữa bởi vì nước xung quanh bạn liên tục làm mát bạn.
3. Nhảy dây
  • Thiết bị tập thể dục bán dưới 100.000 vnd, có thể được sử dụng bởi cả gia đình, và cải thiện tim mạch vừa làm săn chắc cơ bắp cùng một lúc? Và sử dụng nó chỉ trong 15-20 phút sẽ đốt cháy lượng calo cả một thanh kẹo chocolate? Câu trả lời: một sợi dây nhảy.
  • Nhảy dây có thể làm tăng độ đàn hồi và khả năng phục hồi của cơ bắp chân dẫn đến giảm nguy cơ chấn thương chân thấp hơn.
  • Nhảy dây có thể giúp cải thiện tim mạch của bạn.
  • Nhảy dây có thể giúp tăng đổ dẻo dai.
  • Dây có thể đem đi khắp mọi nơi. Điều đó tuyệt vời cho việc tập luyện ngoài trời tại công viên hoặc sân tập thể dục yêu thích của bạn.
  • Tập luyện mọi lúc ngay cả khi đi du lịch.
Quan trọng là bạn phải kiên trì. Chúc các bạn thành công

Share:

No comments:

Post a Comment

Total Pageviews

TRÁI CÂY XUẤT KHẨU

trai cay xuat khau

Trái Cây Xuất Khẩu

Trái cây là những siêu thực phẩm giúp bạn giảm cân bởi vì chúng có thể thay thế tinh bột và giảm cơn đói của bạn xuống đối với những người bị béo phì. Nó giàu arginine axit amin giúp đốt cháy chất béo và bổ sung một số vitamin khoáng chất cần thiết cho cơ bạn hiệu quả.

spa beauty salon

xay bot ngu coc

Các Loại Trái Cây


Bài đăng phổ biến

Populars

Contact Form

Name

Email *

Message *

chat mess

Bài Ngẫu Nhiên