Thiếu Hormone Estrogen sẽ ảnh hưởng lớn đến cơ thể phụ nữ

Các triệu chứng của việc thiếu hụt Hormone Estrogen là kinh nguyệt không đều hoặc bị mất xảy ra trong những năm đầu trong thời kỳ mãn kinh và còn có nhiều tác động khác trên cơ thể của người phụ nữ . Đó là lý do tại sao phương pháp bổ sung estrogen đôi khi được khuyến khích để giảm các triệu chứng không mong muốn liên quan thời kỳ mãn kinh và lão hóa xảy ra .

1. Làn da trắng đẹp nhờ Hormone Estrogen


  • Kích thích tố nữ đóng một vai trò quan trọng trong sức khỏe của da. Các triệu chứng của estrogen thấp có liên quan đến da bao gồm sự suy giảm collagen nhiều đặc biệt là trong những năm sau thời kỳ mãn kinh. Một số phụ nữ nhận thấy rằng da của họ nhăn lại , nám và sạm da , những người khác phát triển mụn trứng cá.

Đối với phụ nữ, Estrogen có vai trò:


    Chịu trách nhiệm phát triển giới tính của các cô gái khi chạm ngõ dậy thì
    Kiểm soát sự phát triển của niêm mạc tử cung trong chu kỳ kinh nguyệt và đầu thai kỳ
    Thay đổi hình dáng và kích thước ngực của các bé gái trong tuổi dậy thì và phụ nữ trong giai đoạn mang thai
    Tham gia vào quá trình trao đổi chất giữa xương và cholesterol
    Điều chỉnh lượng thức ăn thu nạp vào cơ thể, cân nặng, chuyển hóa glucose và độ nhạy cảm với insulin
  • Việc bổ sung sẽ chống lại các tác động của Estrogen giảm sau thời kỳ mãn kinh với tinh chất Isoflavones ( có trong đậu nành ) thật sự có hiệu quả. Isoflavones là một loại Estrogen thực vật và hỗ trợ tốt trong việc sử dụng để điều trị các triệu chứng mãn kinh khác. Do đó các nhà khoa học quyết định nghiên cứu tác động của chúng trên da và họ kết luận rằng bổ sung isoflavone có tác dụng tăng độ đàn hồi da, hạn chế sự suy giảm collagen, làm giảm các dấu hiệu lão hóa ở da khi Estrogen thấp sau thời kỳ mãn kinh.


2.  Tốt cho bệnh xương khớp
Một trong những triệu chứng nổi bật nhất của tình trạng Estrogen thấp là loãng xương. Thiếu estrogen khả năng của cơ thể hấp thụ canxi và vitamin D sẽ thấp, vì Vitamin D cần thiết cho cơ thể hấp thụ hiệu quả canxi nhất . Đặc biệt là sau 30 tuổi thì lượng canxi bị mất đi sẽ nhiều hơn so với lượng được đưa vào cơ thể. Khi phụ nữ đến tuổi tiền mãn kinh và mãn kinh thì lượng canxi càng bị tiêu hao càng nhiều hơn nữa . Nội tiết tố nữ Estrogen có tác dụng giúp xương khỏe mạnh thì bị sụt giảm nghiêm trọng làm cho mật độ xương cũng bị giảm theo. Xương lúc này trở nên suy yếu và dễ dẫn đến loãng xương.

3. Giảm ham muốn ở phụ nữ 

Phụ nữ sau tuổi 30 – 40 tuổi là đối tượng bị suy giảm ham muốn nhiều nhất. Lúc này nội tiết tố nữ estrogen ở buồng trứng bị teo dần và giảm đi dẫn đến tình trạng khô âm đạo khiến cho chị em thay đổi tính tình, sức khỏe, nhan sắc và cả sinh lý. Ngoài sự thay đổi nội tiết tố thì sức khỏe và nhan sắc “ xuống cấp ” cộng với sự khó chịu ở độ tuổi này cũng là lí do làm cho chị em lo lắng, tự ti, mất dần ham muốn tình dục.
Để khắc phục những rắc rối này, bạn nên tìm hiểu những nguyên nhân của nó. Nhưng trước tiên bạn cần khắc phục bằng những biện pháp đơn giản nhằm giúp bạn khôi phục lại tình trạng sức khỏe của mình.


4. Não 
Không ai biết được rằng thay đổi tâm trạng, trầm cảm, lo lắng, vấn đề về bộ nhớ, khó tập trung và các triệu chứng khác được ghi nhận trong thời kỳ mãn kinh là triệu chứng của estrogen thấp. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng estrogen có tác động tới khả năng của các thụ thể trong vùng dưới đồi để nhận và truyền tín hiệu. Vùng dưới đồi là một phần của não, trong đó các ký ức được lưu giữ rất quan trọng trong việc điều chỉnh tâm trạng, giấc ngủ và tình dục, các chức năng khác.

Khi bạn đang gặp tình trạng trên chắc chắn là nội tiết tố của bạn không được cân bằng . Sau khi bạn đã gặp bác sĩ và có chế độ ăn uống cho riêng mình bạn nên dùng kết hợp thêm NÉT XUÂN một sản phẩm hỗ trợ tốt cho bạn về vấn đề này cùng với sự kết hợp tuyệt vời các thành phần TỰ NHIÊN hoàn toàn TỐT NHẤT:

Sau đây là một số bài thuốc quý hiếm để bổ sung Hormone Estrogen trogn cơ thể phụ nữ

* TINH CHẤT MẦM ĐẬU NÀNH : tăng cường sinh lý nữ , giúp hấp thụ collagen tốt hơn. 
* COLLAGEN : chống lão hóa da , giúp các vết thương nhanh lành sẹo , giúp hồi phục và tái tạo da.
* TINH CHẤT NHAU THAI CỪU (ĐỘC QUYỀN) : thúc đẩy quá trình thay da , làm trắng da , giúp làm mờ vết thâm và tàn nhang , giúp tăng tổng hợp collagen , elastin và acid hyaluronic : duy trì độ đàn hồi và độ ẩm.
* Nhung Hươu (ĐỘC QUYỀN) : loại bỏ mệt mỏi , làm cho da săn chắc .
* Nhân Sâm : tăng cường sức khỏe.
* Quy Râu , Ngưu Tất , Ích Mẫu : bổ huyết , hoạt huyết , tăng cường lưu thông máu , giúp làn da tươi trẻ hồng hào.
* Đương Quy , Xuyên Khung , Bạch Thược , Thuộc Địa : giúp dưỡng tâm an thần , sinh huyết bổ khí huyết giúp cải thiện sức khỏe kéo dài tuổi thanh xuân.
* L-cysteine : dưỡng chất giúp làm sáng da , chống nám . 

Với những bổ sung này cùng với các chất dinh dưỡng mà bạn áp dụng có thể thúc đẩy buồng trứng để tăng sản xuất progesterone. Với progesterone sản xuất cân bằng với estrogen sẽ không đạt được mức độ độc hại nguy hiểm , đồng thời những biểu hiện của mất cân nội tiết tố sẽ được kiểm soát tốt.
Share:

No comments:

Post a Comment

Total Pageviews

TRÁI CÂY XUẤT KHẨU

trai cay xuat khau

Trái Cây Xuất Khẩu

Trái cây là những siêu thực phẩm giúp bạn giảm cân bởi vì chúng có thể thay thế tinh bột và giảm cơn đói của bạn xuống đối với những người bị béo phì. Nó giàu arginine axit amin giúp đốt cháy chất béo và bổ sung một số vitamin khoáng chất cần thiết cho cơ bạn hiệu quả.

spa beauty salon

xay bot ngu coc

Các Loại Trái Cây


Bài đăng phổ biến

Populars

Contact Form

Name

Email *

Message *

chat mess

Bài Ngẫu Nhiên