6 Cách tập giảm mỡ bụng nhanh nhất tự nhiên hiệu quả

6 Bài tập giảm mỡ bụng trước khi đi ngủ rất dễ thực hiện dưới đây sẽ giúp bạn có 1 vòng eo thon gọn, quyến rũ, đặc biệt là có thể thực hiện ngay tại giường của mình. Với 15 phút mỗi tối, trong vòng 1 tháng bạn sẽ nhận thấy số đo vòng 2 của mình thay đổi đáng kể như thế nào, giúp bạn cải thiện giảm mỡ bụng cho nhiều chị em phụ nữ sau sinh? Hãy cùng theo dõi và thực hành ngay nhé!
1. Xoay người

Bài tập giảm mỡ bụng trước khi ngủ Xoay người vừa giúp tiêu mỡ vòng 2, đồng thời làm giảm cơn đau lưng hiệu quả. Động tác này đặc biệt cần thiết với người ngồi lâu, ít vận động như nhân viên văn phòng,....
Cách thực hiện:

Ngồi thẳng lưng. Chân phải gập co lại, chân trái duỗi thẳng sang ngang.
Giữ nguyên chân, xoay người qua bên phải, đồng thời đánh tay trái qua. Tay phải chống xuống đất tạo điểm tựa.
Sau đó xoay người thẳng ra phía trước. Tay trái và phải duỗi thẳng sang ngang.

Thực hiện tương tự với bên kia. Mỗi bên khoảng 10 lần.

2. Vặn mình

Vặn mình – Bài tập giảm mỡ bụng trước khi đi ngủ thứ 2 này còn giúp giảm các cơn đau cột sống. Động tác tập trung lực chủ yếu vào thắt lưng. Có công dụng tiêu mỡ bụng ở 2 bên hông, nâng mông rất tốt.


Cách tập luyện:


Nằm ngửa trên sàn. 2 tay dang rộng sang 2 bên. 2 chân để duỗi dọc tự nhiên.
Giữ nguyên phần thân trên, dùng sức xoay cả người qua bên trái. Lúc này 2 chân vẫn kẹp hờ vào nhau và xoay cùng thân dưới.
Giữ tư thế khoảng 3 giây rồi xoay người qua phải.
Lặp lại động tác khoảng 10 lần mỗi bên.
3. Đá chân trên không
Đá chân trên không là bài tập giảm mỡ bụng trước khi ngủ kết hợp giảm mỡ bắp chân lý tưởng dành cho bạn. Cách thực hiện cực kỳ dễ dàng, nhưng với người mới tập lần đầu chắc chắn còn nhiều bỡ ngỡ. Vì khi cho chân lên, việc di chuyển và đá qua lại sẽ khiến bạn nhanh mỏi. Nhưng đừng nản chí nhé, hãy cố gắng, chỉ sau vài lần tập mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn.
Cách thực hiện:

Nằm ngửa trên giường, 2 tay để dọc thân người. 2 chân duỗi thẳng tự nhiên.
Nâng 2 chân lên cao, đồng thời đưa 2 chân lên – xuống. 
Chú ý không để chân chạm đất, và đá lên cao khoảng 60 độ là tốt nhất.
Thực hiện động tác khoảng 10 giây.
4. Chống chân lên tường
Được ví là bài tập giảm mỡ bụng trước khi đi ngủ hiệu quả, nhanh chóng có công dụng ngang ngửa squat và plank, chống chân lên tường lại dễ thực hiện hơn nhiều. Tuyệt vời hơn, bạn cũng không cần lựa chọn địa điểm tập. Với tư thế riêng có, ngoài việc tác dụng lực chủ yếu vào bụng, chống chân lên tường còn mang lại cho bạn cảm giác thư giãn. Giúp tăng khả năng tuần hoàn máu não, và nhanh chóng đi vào giấc ngủ ngon.
Cách thưc hiện:

Nằm ngửa, 2 tay để ngang tự nhiên, 2 chân chống thẳng lên tường. Chú ý để chân và mông thẳng hàng, ép sát hoàn toàn chạm tường.
Giữ nguyên tư thế khoảng 3 phút.
Điều chỉnh nhịp thở đều đặn, có thể kê chiếc gối hoặc khăn mặt ngay dưới thắt lưng để tăng khả năng đốt cháy calories.
5. Bài tập giảm mỡ bụng với tư thế gập chân
Gập chân trên tường là động tác biến thể của chống chân lên tường. Ở động tác chống chân lên tường mỡ giảm khi bạn đang ở trạng thái tĩnh, nhưng lực dồn cả lại vào bụng. Với tư thế này, chân bạn sẽ di chuyển nhiều hơn, tránh cảm giác nhàm chán. Điều này còn giúp vận động vùng xương hông. Hỗ trợ ngăn ngừa các bệnh phụ khoa hoặc đau hông do không được vận động đúng mức.
Cách thực hiện:

Nằm ngửa, 2 chân chống lên tường, 2 tay duỗi ra sau đầu để thoải mái.
Gập gối lại, sao cho 2 bàn chân chạm nhau. Giữ nguyên khoảng 3 giây.
Sau đó kéo căng 2 chân sang 2 bên. Bạn hãy cố gắng kéo với biên độ rộng nhất trong khả năng của mình. Giữ nguyên trong vòng 3 giây rồi trở về tư thế ban đầu.
6. Tăng cường vận động, luyện tập thể dục tại nhà
Theo thông tin trên ĐSPL, tập thể dục đều đặn mỗi ngày với bài tập đơn giản như hít đất cũng là cách giảm mỡ bụng nhanh nhất cho nữ tại nhà rất hiệu quả.
Bài tập hít đất giúp làm săn chắc cơ vùng bụng, tiêu hao lớp mỡ thừa, tránh tình trạng da vùng bụng nhão, chảy xệ.

Bạn nên thực hiện 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng khi thức dậy và buổi tối trước khi ngủ. Mỗi lần tập hít đất 20-30 cái, có thể tăng dần lên tùy theo thể lực.
Ngoài ra, bưởi chứa nhiều vitamin C, nước và chất chống oxy hóa giúp đốt cháy mỡ thừa. Nhiều nghiên cứu cho thấy ăn bưởi thường xuyên sẽ giảm nồng độ insulin. ... Để tăng hiệu quả giảm cân, các chuyên gia khuyên nên ăn bưởi vào buổi sáng cùng với rau xanh, cà chua; hoặc uống nước ép bưởi hàng ngày
Đừng bao giờ quên rằng, giảm cân hiệu quả luôn cần sự kết hợp đồng nhất giữa ăn uống, tập luyện để giảm cân và phải biết thư giản giảm street.. nữa. Trong quá trình giảm cân bạn không thể nào "lược bỏ" đi 1 trong 3 yếu tố này mà vẫn có thể vừa giảm cân, vừa khỏe mạnh. Một vóc dáng đẹp không bao giờ dành cho những người lười, vì vậy bạn cần quyết tâm cao độ và nghiêm túc khi bắt đầu giảm cân.
Chúc nhiều chị em nhanh chóng lấy lại vóc dáng như mơ ước nhé nếu các bạn kiên trì rèn luyện nhé
Share:

No comments:

Post a Comment

Total Pageviews

TRÁI CÂY XUẤT KHẨU

trai cay xuat khau

Trái Cây Xuất Khẩu

Trái cây là những siêu thực phẩm giúp bạn giảm cân bởi vì chúng có thể thay thế tinh bột và giảm cơn đói của bạn xuống đối với những người bị béo phì. Nó giàu arginine axit amin giúp đốt cháy chất béo và bổ sung một số vitamin khoáng chất cần thiết cho cơ bạn hiệu quả.

spa beauty salon

xay bot ngu coc

Các Loại Trái Cây


Bài đăng phổ biến

Populars

Contact Form

Name

Email *

Message *

chat mess

Bài Ngẫu Nhiên