Công thức 3 loại nước ép trái cây giúp giảm cân hằng ngày cho chúng ta

Thừa cân, béo phì sẽ gây ra rất nhiều ảnh hưởng xấu đối với sức khoẻ của mọi người. Và nhất là đối với các chị em, khi mang trong mình bụng mỡ, thân hình mập mạp không những ảnh hưởng sức khoẻ mà còn làm cho các chị em mất tự tin về chính bản thân mình. Nhiều người vì mặc cảm với thân hình của mình nên đã lựa chọn nhiều cách để giảm bớt cân nặng như sử dụng thuốc giảm cân.

Phương pháp này tồn ẩn rất nhiều nguy hiểm. Có nhiều người bất chấp sức khoẻ của người sử dụng mà buôn bán những mặt hàng kém chất lượng, khi sử dụng xuống cân rất nhanh nhưng hậu quả sau đó là người dùng cảm thấy buồn nôn, mệt mỏi,..do tụt huyết áp, tụt canxi,....Vậy có cách nào giảm cân nhanh, hiệu quả mà vẫn an toàn cho mọi người không? Hãy tham khảo bài viết này, áp dụng chúng một cách khoa học, hợp lý chắc chắn bạn sẽ có được số cân nặng như ý muốn.

1. Công thức Táo Tây + Cần Tây + Dưa Leo


Táo tây, cần tây, dưa leo đều có chứa các loại dưỡng chất cần thiết đồng thời cung cấp các chất giúp đốt cháy lượng nước trong cơ thể. Bên cạnh đó, hỗn hợp này chứa nhiều nước, ít calo, tạp cảm giác no, hạn chế hấp thu thêm các loại dưỡng chất giàu năng lượng để tăng cân.

2. Nước ép trái cây cà rốt

Công dụng của cà rốt:


  • Cà rốt cũng là loại thực phẩm làm nước ép giảm cân hiệu quả được nhiều người sử dụng. Chất sơ trong cà rốt giúp cải thiện hệ tiêu hóa, giảm mỡ bụng, mỡ đùi hiệu quả chỉ trong một thời gian ngắn.
  • Uống nước ép cà rốt còn giúp bạn tăng cường thị lực thích hợp với những bạn thường làm việc trước máy tính.


Cách làm nước ép cà rốt giảm cân: Cà rốt bạn rửa sạch, gọt vỏ, cắt thành từng khúc cỡ 2-3 cm, sau đó cho vào máy ép lấy nước cốt, có thể cho ít đường để bạn dễ uống hơn.

3. Nước ép trái cây tươi Nho

Công dụng của quả nho:

Nho là loại trái cây được các bạn gái yêu thích , nước ép nho cũng là một loại nước ép đạt hiệu quả cao trong việc đốt cháy calo, mang lại vóc dáng thanh mảnh.
Việc uống đều đặn  1- 2 ly nước ép nho sau các buổi tập thể dục không chỉ giúp bạn xua tan mệt mỏi mà còn bổ sung chất dinh dưỡng, giúp lưu thông máu huyết, đáng tan lượng mỡ thừa.

Cách làm nước ép Trái Cây Nho bổ dưỡng:

Bạn cho 200 - 300 gram nho, đường và một ít nước lọc vào máy xay.

Sau đó lọc lấy nước ép, vắt thêm ít chanh và đá tùy theo khẩu vị của bạn.
Việc thừa cân, mập mạp sẽ đem đến cho chúng ta những cảm xúc rất tiêu cực như mặc cảm, tự ti về chính mình. Đồng thời, nếu bạn làm những công việc đòi hỏi ngoại hình thì chắc chắn bạn sẽ không thể làm được ở những vị trí tốt, từ đó mất rất nhiều cơ hội phát triển cho bản thân. Ông bà xưa dạy rằng " Cái nết đánh chết cái đẹp" nhưng ở thời buổi hiện đại như thế này thì bạn phải có ngoại hình tương đối nhìn thì người ta mới quan tâm nhiều tới "cái nết". Hiểu được những bất lợi đó của chị em phụ nữ, chúng tôi đã tổng hợp cách làm và công thức nước ép giúp chị em giảm cân nhanh, hiệu quả và an toàn ở trên
Chúc các bạn sớm đạt được hiệu quả nhờ những công thức này!
Share:

No comments:

Post a Comment

Total Pageviews

TRÁI CÂY XUẤT KHẨU

trai cay xuat khau

Trái Cây Xuất Khẩu

Trái cây là những siêu thực phẩm giúp bạn giảm cân bởi vì chúng có thể thay thế tinh bột và giảm cơn đói của bạn xuống đối với những người bị béo phì. Nó giàu arginine axit amin giúp đốt cháy chất béo và bổ sung một số vitamin khoáng chất cần thiết cho cơ bạn hiệu quả.

spa beauty salon

xay bot ngu coc

Các Loại Trái Cây


Bài đăng phổ biến

Populars

Contact Form

Name

Email *

Message *

chat mess

Bài Ngẫu Nhiên